Honda Hoàng Nam trân trọng chúc mừng sinh nhật khách hàng: Nguyễn Thị Khánh Quỳnh
Trang chủ
Giới thiệu
Hệ thống cửa hàng
Tin tức
Sản phẩm
>>
Xe Tay Ga
SH 125i/150i NEW 2015
Lead Tiêu Chuẩn 2017
PCX Tiêu Chuẩn 2016
VISION NEW 2015
Air Blade Cao Cấp 2016
Lead Cao Cấp 2017
SH Mode 2015 Cá Tính
Air Blade Sơn Từ Tính 2016
PCX Cao Cấp
AirBlade Phiên Bản Thể Thao 2016
SH Mode 2015 Thời Trang
SH Mode 2015 Tiêu Chuẩn
>>
Xe Số
Super Dream110cc 2015
Wave 110 RSX NEW
Wave Alpha New 2015
Future New 2014
Wave 110 RSX FI New
Blade Phiên Bản Thể Thao
Blade Phiên Bản Thời Trang
Blade Phiên Bản Tiêu Chuẩn
>>
Môtô
MSX 125
>>
Xe Côn Tay
WINNER 150
Dịch vụ xe máy
Dịch vụ sửa xe tại cửa hàng
Dịch vụ sửa xe lưu động
Dịch vụ trả góp
Phụ Tùng
Phụ Tùng
Nón Bảo Hiểm
Nhớt-Nước Làm Mát
Đồ Trang Trí
Đăng kí khách hàng thân thiết
Góp ý
Liên hệ
TIN TỨC - SỰ KIỆN HONDA HOÀNG NAM
DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG” ĐỢT THÁNG 4 – 2011
- 30/06/2011
Khi mua xe Honda Việt Nam tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), quý khách sẽ nhận được “Phiếu thăm dò ý kiến” để tham gia chương trình và có cơ hội trúng xe Wave 110S cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng” trong năm 2011 có 4 đợt rút thăm trúng thưởng. Đợt tháng 4 này dành cho khách hàng gửi phiếu về Honda Việt Nam trước ngày 31/03/2011.
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, qua đó cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện luôn là mục tiêu hướng tới của Honda. Thông qua chương trình “
Thăm dò ý kiến khách hàng
”, chúng tôi mong muốn nhận được ý kiến đóng góp quý báu của người sử dụng xe Honda Việt Nam để có thể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.
Khi mua xe Honda Việt Nam tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), quý khách sẽ nhận được “Phiếu thăm dò ý kiến” để tham gia chương trình và có cơ hội trúng xe Wave 110S cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng” trong năm 2011 có 4 đợt rút thăm trúng thưởng. Đợt tháng 4 này dành cho khách hàng gửi phiếu về Honda Việt Nam trước ngày 31/03/2011.
Giải thưởng mỗi đợt:
1 giải nhất: Xe máy Wave 110S trị giá 15.490.000 đ
2 giải nhì: mỗi giải 1 tivi LCD Sony trị giá 7.900.000 đ
5 giải ba: mỗi giải 1 đầu DVD trị giá 1.490.000 đ
Dưới đây là kết quả rút thăm trúng thưởng Đợt tháng 4 năm 2011 được tổ chức ngày 26/04/2011 tại công ty Honda Việt Nam với sự chứng kiến của Sở Công Thương Vĩnh Phúc, Cơ quan thông tin đại chúng và Đại diện khách hàng:
XIN CHÚC MỪNG 8 KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG
CHƯƠNG TRÌNH “THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG” CỦA ĐỢT THÁNG 4-2011
Hãy giúp chúng tôi hiểu để phục vụ quý vị tốt hơn
Theo Hoàng Nam
CÁC TIN ĐÃ ĐƯA
DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG " ĐỢT THÁNG 1 – 2011
- 30/06/2011
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, qua đó cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện luôn là mục tiêu hướng tới của Honda. Thông qua chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng ”, chúng tôi mong muốn đưa ra thêm một kênh mới để thu nhận thông tin của khách hàng và ý kiến đóng góp quý báu của người sử dụng xe Honda Việt Nam để có thể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.
DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG " ĐỢT THÁNG 1 – 2011
- 30/06/2011
Cuộc thi Tìm hiểu an toàn giao thông cấp quốc gia mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ
- 30/06/2011
Với mục đích khảo sát chất lượng dạy và học ATGT, đồng thời tăng thêm niềm vui cho các em học sinh khi học về ATGT theo chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”, ngay từ đầu tháng 1 năm 2011, Công ty Honda Việt Nam đã phối hợp với Bộ Giáo dục & Đào tạo, Ủy ban ATGT Quốc gia và Cục CSGT Đường bộ - Đường sắt chính thức phát động Cuộc thi Tìm hiểu an toàn giao thông cấp quốc gia mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ”.
Cuộc thi Tìm hiểu an toàn giao thông cấp quốc gia mang tên “An toàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ
- 30/06/2011
Honda Việt Nam tổ chức Hội thi Kỹ thuật viên (KTV) Sửa chữa chung giỏi lần thứ 3 năm 2011 với mục ti
- 30/06/2011
Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng cao nhất, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng Honda toàn cầu, Honda Việt Nam luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng cũng như chất lượng quản lý phụ tùng tại các Đại lý . Chính vì thế, Honda Việt Nam tổ chức “Hội thi Kỹ thuật viên Sửa chữa chung giỏi năm 2011 trong hai ngày 05 và 06 tháng 5 năm 2011,” dành cho các kỹ thuật viên sửa chữa chung đến từ các Đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.
Honda Việt Nam tổ chức Hội thi Kỹ thuật viên (KTV) Sửa chữa chung giỏi lần thứ 3 năm 2011 với mục ti
- 30/06/2011
Chương trình kiểm tra , bảo dưỡng và thay nhớt miễn phí ( Wing Services)
- 22/06/2011
Ngày 18, 19 tháng 06 năm 2011 Công ty Honda VN và Công ty TNHH TM Hoàng Nam kết hợp tổ chức chương trình kiểm tra , bảo dưỡng và thay nhớt miễn phí cho tất cả dòng xe Honda VN.Chương trình đã phục vụ kiểm tra , bảo dưỡng và thay nhớt miễn phí cho hơn 500 khách hàng.
Chương trình kiểm tra , bảo dưỡng và thay nhớt miễn phí ( Wing Services)
- 22/06/2011
HVN giới thiệu Air Blade FI thiết kế hoàn toàn mới SÁNG PHONG CÁCH, BỪNG ĐAM MÊ
- 22/06/2011
Air Blade FI sử dụng động cơ 108cc, phun xăng điện tử PGM FI, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên Honda giới thiệu phiên bản Air Blade FI mới này. Với sự thay đổi cơ bản về thiết kế và kiểu dáng, Air Blade FI phiên bản mới xuất hiện với dáng vẻ mạnh mẽ, chắc chắn nhưng cũng không kém phần lịch lãm và cao cấp.
HVN giới thiệu Air Blade FI thiết kế hoàn toàn mới SÁNG PHONG CÁCH, BỪNG ĐAM MÊ
- 22/06/2011
HỆ THỐNG HOÀNG NAM
HOÀNG NAM 3
HOÀNG NAM 2
HOÀNG NAM 1
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 0989.886622
Website HONDA HOÀNG NAM 10pt">
Website HONDA HOÀNG NAM
Địa chỉ: 911 CMT8 - Hiệp Bình - Hiệp Ninh - Thị Xã Tây Ninh
Điện thoại: 3626577 - 3501555 - Hotline: 6277789 - DĐ: 0989.886622
Phát triển bởi Trung tâm Tin học - VNPT Tây Ninh
Điện thoại: 066.3818783
Trực tuyến :
2
Lượt truy cập :
187470