TIN TỨC - SỰ KIỆN HONDA HOÀNG NAM
Honda Việt Nam tổ chức Hội thi Kỹ thuật viên (KTV) Sửa chữa chung giỏi lần thứ 3 năm 2011 với mục ti - 30/06/2011
Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng cao nhất, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng Honda toàn cầu, Honda Việt Nam luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng cũng như chất lượng quản lý phụ tùng tại các Đại lý . Chính vì thế, Honda Việt Nam tổ chức “Hội thi Kỹ thuật viên Sửa chữa chung giỏi năm 2011 trong hai ngày 05 và 06 tháng 5 năm 2011,” dành cho các kỹ thuật viên sửa chữa chung đến từ các Đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.
Với mong muốn đáp ứng nhu cầu khách hàng cao nhất, bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng Honda toàn cầu, Honda Việt Nam luôn chú trọng tới việc nâng cao chất lượng bán hàng và dịch vụ sau bán hàng cũng như chất lượng quản lý phụ tùng tại các Đại lý . Chính vì thế, Honda Việt Nam tổ chức “Hội thi Kỹ thuật viên Sửa chữa chung giỏi năm 2011 trong hai ngày 05 và 06 tháng 5 năm 2011,” dành cho các kỹ thuật viên sửa chữa chung đến từ các Đại lý ôtô Honda trên toàn quốc.

Tại các Đại lý ôtô Honda, KTV là những người trực tiếp thực hiện các công việc bảo dưỡng, sửa chữa xe của khách hàng. Là những kỹ sư có chất lượng tay nghề cao, đã được qua đào tạo một cách bài bản, công phu bởi hệ thống đào tạo Honda toàn cầu, cộng với kinh nghiệm thực tế dày dạn, mục đích cao nhất của các KTV là làm cho khách hàng hài lòng với chất lượng sửa chữa tốt nhất. Tham dự hội thi này gồm có 9 cặp kỹ thuật viên bảo dưỡng nhanh, 9 kỹ thuật viên sửa chữa chung giỏi nhất được lựa chọn từ các Đại lý ôtô Honda trên toàn quốc. Họ là những nhân viên giỏi nhất, có nhiều kinh nghiệm, nhạy bén và đặc biệt có nhiều tâm huyết trong công việc.

Trong phần thi Sửa chữa chung, các kỹ thuật viên tham dự hội thi với hai nội dung: phần thi lý thuyết và phần thi thực hành (bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung). Hội thi là cơ hội để các kỹ thuật viên thể hiện sự hiểu biết, kỹ năng chuyên môn và cũng là dịp giao lưu học hỏi lẫn nhau với mục đích chung không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng niềm tin của khách hàng, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

Hội thi được tổ chức 2 năm một lần cùng với các hội thi Cố vấn Dịch vụ, hội thi Đồng Sơn, hội thi Tư vấn bán hàng. Honda Việt Nam cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ các Đại lý trong việc đào tạo và nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân viên, điều này chính là một trong những nỗ lực của Công ty để tiếp tục giành được sự hài lòng cao nhất từ khách hàng Việt Nam.

Sau hai ngày tổ chức, Hội thi đã chọn được những chủ nhân xuất sắc nhất của các giải thưởng:

• Nội dung bảo dưỡng nhanh:

1. Giải Nhất thuộc về 02 thí sinh của đội Honda Ô tô Đà Nẵng: Nguyễn Hồng Thanh và Nguyễn Văn Dũng
2. Giả Nhì thuộc về 02 thí sinh của đội Honda Ô tô Cộng Hòa: Ngô Thanh Thảo và Võ Văn Tuấn
3. Giả Ba thuộc về 02 thí sinh của đội Honda Ô tô Vinh: Thái Đình Cường và Nguyễn Văn Hải

• Nội dung sửa chữa chung:

1. Giải Nhất thuộc về đội Honda Ô tô Cộng Hòa: Nguyễn Thanh Tuấn
2. Giải Nhì thuộc về đội Honda Ô tô Mỹ Đình: Nguyễn Quốc Hiển
3. Giải Ba thuộc về đội Honda Ô tô Kim Thanh: Dung Văn Phú


Đây sẽ là những hạt nhân, thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của Đại lý, góp phần nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.
Theo Hoàng Nam     
CÁC TIN ĐÃ ĐƯA
 
 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 0989.886622