TIN TỨC - SỰ KIỆN HONDA HOÀNG NAM
DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG CHƯƠNG TRÌNH “THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG " ĐỢT THÁNG 1 – 2011 - 30/06/2011
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, qua đó cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện luôn là mục tiêu hướng tới của Honda. Thông qua chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng ”, chúng tôi mong muốn đưa ra thêm một kênh mới để thu nhận thông tin của khách hàng và ý kiến đóng góp quý báu của người sử dụng xe Honda Việt Nam để có thể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.
DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG
CHƯƠNG TRÌNH “THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN”
ĐỢT THÁNG 1 – 2011

Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, qua đó cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện luôn là mục tiêu hướng tới của Honda. Thông qua chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng trực tuyến”, chúng tôi mong muốn đưa ra thêm một kênh mới để thu nhận thông tin của khách hàng và ý kiến đóng góp quý báu của người sử dụng xe Honda Việt Nam để có thể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.

Khi mua xe Honda Việt Nam tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), quý khách có thể vào trang web của công ty Honda Việt Nam, đăng nhập để tham gia chương trình (thay cho việc điền vào phiếu “Thăm dò ý kiến khách hàng” trong cốp xe) và có cơ hội trúng xe Wave 110RSX cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng” trong năm 2011 có 2 đợt rút thăm trúng thưởng. Đợt tháng 1 này dành cho khách hàng trả lời trực tuyến trước ngày 31/12/2010.
 
Giải thưởng mỗi đợt:

 1 giải nhất: Xe máy Wave 110RSX trị giá 18.990.000 đ
 2 giải nhì: mỗi giải 1 điện thoại Nokia E72 trị giá 7.690.000 đ
 5 giải ba: mỗi giải 1 máy nghe nhạc Sony MP4 trị giá 2.490.000 đ

Dưới đây là kết quả rút thăm trúng thưởng Đợt tháng 1 năm 2011 được tổ chức ngày 20/01/2011 tại công ty Honda Việt Nam với sự chứng kiến của Sở Công Thương Vĩnh Phúc, Cơ quan thông tin đại chúng và Đại diện khách hàng:

 

 

XIN CHÚC MỪNG 8 KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG
CHƯƠNG TRÌNH “THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN” CỦA ĐỢT THÁNG 1-2011
Hãy giúp chúng tôi hiểu để phục vụ quý vị tốt hơn



DANH SÁCH KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG
CHƯƠNG TRÌNH “THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG”
ĐỢT THÁNG 1 – 2011

 
Hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, qua đó cung cấp các sản phẩm dịch vụ ngày càng hoàn thiện luôn là mục tiêu hướng tới của Honda. Thông qua chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng”, chúng tôi mong muốn nhận được ý kiến đóng góp quý báu của người sử dụng xe Honda Việt Nam để có thể phục vụ quý khách ngày một tốt hơn.

Khi mua xe Honda Việt Nam tại các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD), quý khách sẽ nhận được “Phiếu thăm dò ý kiến” để tham gia chương trình và có cơ hội trúng xe Wave 110S cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác. Chương trình “Thăm dò ý kiến khách hàng” trong năm 2011 có 4 đợt rút thăm trúng thưởng. Đợt tháng 1 này dành cho khách hàng gửi phiếu về Honda Việt Nam trước ngày 20/01/2010.
 
Giải thưởng mỗi đợt:

 1 giải nhất: Xe máy Wave 110S trị giá 14.990.000 đ
 2 giải nhì: mỗi giải 1 tivi LCD Sony trị giá 7.900.000 đ
 5 giải ba: mỗi giải 1 đầu DVD trị giá 1.300.000 đ

Dưới đây là kết quả rút thăm trúng thưởng Đợt tháng 1 năm 2011 được tổ chức ngày 20/01/2011 tại công ty Honda Việt Nam với sự chứng kiến của Sở Công Thương Vĩnh Phúc, Cơ quan thông tin đại chúng và Đại diện khách hàng:

 

 

XIN CHÚC MỪNG 8 KHÁCH HÀNG MAY MẮN TRÚNG THƯỞNG
CHƯƠNG TRÌNH “THĂM DÒ Ý KIẾN KHÁCH HÀNG” CỦA ĐỢT THÁNG 1-2011
Hãy giúp chúng tôi hiểu để phục vụ quý vị tốt hơn


Một số hình ảnh của lễ rút thăm trúng thưởng.









Theo Hoàng Nam     
CÁC TIN ĐÃ ĐƯA
 
 

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Hotline: 0989.886622